Giá bán của Accent 2018 tại Việt Nam đắt hơn Mỹ và Ấn Độ

0
16

Nhiều nguồn tin cung cấp cho showroom Hyundai Sài Gòn cho hay, mẫu Accent 2018 được lắp ráp tại nước ta vẫn được giữ nguyên động cơ xăng Kappa 1.4L MPI. Như vậy, thị trường nước ta không có lựa chọn 1.6L như Mỹ và Ấn Độ đang sở hữu, nhưng giá bán xe ở nước ta lại cao hơn hẳn so với thị trường nước bạn.

Nét đặc trưng của Hyundai

Hyundai Thành Công đã chính thức mang đến người tiêu dùng nước ta mẫu xe Hyundai Accent 2018 được lắp ráp trong nước. Nếu quan sát kỹ, xe có khá nhiều đổi mới từ phong cách thiết kế, trang thiết bị tiện nghi, hệ thống an toàn cùng với đó là những tinh chỉnh về động cơ của xe.

Theo đó, mẫu xế hộp này mang trên mình ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy 2.0” đặc trưng của Hyundai, với một dáng vẻ tươi mới, linh hoạt. Ngoại hình của xe có cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn được mạ crome khá bắt mắt, cặp đèn pha dạng Projector tinh sảo đi kèm với đèn LED định vị ban ngày, bộ mâm xe 15 inch, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện kèm sấy và đèn hậu LED.

So với thế hệ tiền nhiệm, phiên bản mới có kích thước nhỉnh hơn hẳn, nhờ đó khoang cabin rộng hơn và xuất hiện nhiều hệ thống hiện đại, gồm có màn hình giải trí 7 inch, hỗ trợ kết nối thông dụng nhất kèm với dàn âm thanh chất lượng hàng đầu 6 loa, nút bấm khởi động, tay lái đa chức năng, cốp điện và ấn tượng hơn là công nghệ dẫn đường cho địa lý nước ta.

Động cơ mạnh mẽ

Dù vây, nét thay đổi lớn nhất mà xe Hyundai Accent 2018 có được so với bản Mỹ và Ấn Độ nằm ở động cơ. Theo đó, xe tại nước ta vẫn sử dụng tiếp loại động cơ xăng Kappa 1.4L MPI, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 100 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 132 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút.

Cùng với đó, tại thị trường Hoa Kỳ lại cho biết, Hyundai Accent thế hệ mới được sử dụng động cơ xăng mới 1.6L I4 GDI có thể sản sinh công suất cực đại lên đế 130 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 161 Nm tại vòng tua máy 4.850 vòng/phút.

Còn tại thị trường Ấn Độ, được tung ra vào thời điểm cuối năm 2017 mẫu xế hộp này mang đến cho người dùng 2 tùy chọn khác nhau, trong đó có bản động cơ 1.6L xăng và dầu. Bản máy xăng 1.6L Dual VTVT Gamma đạt được 123 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô men xoắn 161 Nm tại 4.850 vòng/phút.

Theo sau đó, là bản máy dầu 1.6L U2 CRDi VGT sản sinh 128 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mo men xoắn 161 Nm tại 4.7850 vòng/phút. Vào hồi đầu năm 2018, Hyundai Accent mới được lắp ráp thêm bản động cơ xăng 1.4 lít Kappa Dual VTVT khá giống như những gì Việt Nam sở hữu.

Dù tại thị trường nào đi chăng nữa, mẫu ô tô này đều mang đến 2 lựa chọn về hộp số, Hyundai tung ra bản số sàn và bản sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Hiện tại, thị trường Mỹ đã không còn thiết tha với phiên bản 5 cửa của dòng xe này nữa, nhưng đây lại là vấn đề bị bỏ ngỏ khá lâu tại nước ta.

Tại Ấn Độ, dòng xe này đang được mở bán dưới cái tên Verna kèm theo đó là được lắp ráp và phân phối ngay trong nước. Mức giá chênh lệch của Accent giữa hai thị trường lắp ráp nội địa sẽ được giảm khoảng cách khi Hyundai tiến hành tỷ lệ nội địa hóa hơn nữa, hướng tới xuất khẩu.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bình luận đã bị đóng.