Chủ khách sạn đều hiểu là khách hàng là điều cần thiết quyết định việc thành công của nhà hàng, khách sạn. Khách hàng là những người nên được thỏa mãn, hài lòng còn chúng ta là người cung cấp những dịch vụ, sản phẩm để chiều theo nhu cầu của khách hàng.
Để có thể làm được việc này, bộ phận quản lý phải lên biện pháp thật chính xác, chi tiết về chiến lược tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng. phần mềm quản lý khách sạn sẽ trợ giúp bạn giải quyết một số vấn đề trên từ đó quản lý khách hàng một cách không quá phức tạp, khoa học và tiết kiệm tối đa thời gian làm việc, chi phí, ngân sách quảng cáo cho khách sạn của mình.
Với bài chia sẻ dưới đây, CRMVIET sẽ đem lại cho bạn các thông tin bổ ích về cách quản lý nhà hàng, khách hàng qua phần mềm CRM.
CRM là gì?
CRM là gì – là từ viết tắt của Customer Relationship Manager hay còn được biết đến với cái tên quản lý quan hệ khách hàng.
Là phần mềm giúp khách sạn của CEO có thể quản lý những hoạt động trao đổi, lịch sử tương tác với khách hàng của mình.
Do đâu nên dùng CRM vào quản lý, kinh doanh nhà hàng, khách sạn?
1. Dữ liệu khách hàng được quản lý một cách khoa học, cụ thể
Việc mở rộng quy mô kinh doanh đồng nghĩa với việc mở rộng tập khách hàng sẽ khiến khối lượng data của nhà quản lý càng khổng lồ từ nhiều nguồn khác nhau như email marketing, sms marketing, telesale, facebook, google, hay từ giới thiệu… CRMVIET sẽ thay thế những file excel thủ công hay nhiều cuốn sổ tay ghi chép phức tạp với một giao diện duy nhất trên phần mềm CRMVIET.
Tất cả dữ liệu cũng như nhiều hoạt động trao đổi với khách hàng sẽ được lưu trữ trên phần mềm thay vì những thông tin, dữ liệu rải rác ở mỗi nơi một chút. Bạn chỉ phải truy cập vào phần mềm của CRMVIET và tất dữ liệu bạn phải đều ở đó. Vì thế việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng sẽ trở lên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức để làm nhiều công việc khác.

2. Giúp khách sạn của bạn tăng doanh thu một biện pháp nhanh chóng
CRMVIET sẽ giúp bạn giám sát mức độ quan tâm của khách hàng từ lần đầu tiếp cận, tiếp xúc đến nhiều cuộc gặp, lịch hẹn và cuối cùng là mua hàng. Việc này sẽ giúp ích cho bạn không ít trong việc nắm được hiệu quả của nhiều chiến dịch quảng cáo, truyền thông mà bạn đã triển khai.
Điều đáng nói, phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất sẽ hỗ trợ khách sạn rõ được tập đối tượng khách hàng tiềm năng, cho phép doanh nghiệp sử dụng một số dữ liệu khách hàng cho việc phân tích để chăm sóc khách hàng theo từng nhóm cụ thể. Nhiều phân tích này sẽ giúp bạn bán được phòng và những dịch vụ đi kèm cũng như duy trì lượng khách hàng Hiện nay và tìm kiếm khách hàng mới qua tính năng Automation Marketing được cài đặt trong CRMVIET. Qua đó, tăng doanh số của khách sạn.
3. Bảo mật dữ liệu, thông tin khách hàng
Một ưu điểm quan trọng của phần mềm CRMVIET đó là bảo mật dữ liệu, thông tin khách hàng.
Nếu như bạn lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng trong file Word, Excel thì khi máy tính có trục trặc dữ liệu sẽ mất toàn bộ. Việc lưu trữ dữ liệu khách hàng trên CRM sẽ giúp bạn giữ nguyên toàn bộ nhiều dữ liệu đó một giải pháp an toàn trong suốt quá trình kinh doanh.
CRMVIET giúp khách sạn lưu trữ dữ liệu một cách nhanh chóng và tuyệt vời, bộ phận quản lý hoàn toàn yên tâm và không cần băn khoăn là dữ liệu của mình sẽ bị mất. Ngoài ra, phần mềm có thể lưu trữ những lượng thông tin, dữ liệu khổng lồ để quản lý khách hàng. Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn sẽ mang đến các hiệu quả phù hợp dành cho một số nhà quản lý. Đây là lựa chọn tối ưu dành cho nhiều nhà hàng, khách sạn trong thời kỳ công nghệ 4.0 đạt được nhiều kết quả vượt trội.
Tìm hiểu thêm: phần mềm quản lý massage